Thursday, October 8, 2009

formalities ഞാന് വിശ്വസിക്കുന്നില്ല.അധികം സംസാരിക്കാനും എനിക്കിഷ്ട്മില്ല.പെട്ടെന്നു ദേഷ്യപ്പെടുകയും ചെയ്യും. എന്റെ വീക്ഷണങ്ങളില് നിന്ന് ഞാന് ഒരിക്കലും പിന്തിരിയാറുമില്ല.പിന്നെ ഞാന് ഓര്ക്കുടും യധാര്ഥ ജീവിതവും കൂട്ടിക്കുഴക്കാന് ഇഷ്ട്പ്പെടുന്നില്ല.ഞാന് മെസ്സെന്ജറുകള് ഉപയോഗിക്കാറില്ല.അതുപോലെ ആരും ഫോണ് നമ്പര് തന്നു എന്നെ വിളിക്കൂ......... എന്നെ വിളിക്കോ..... എന്നുപറഞ്ഞിട്ടും കാര്യമില്ല. ഒരുപക്ഷെ.. നിങ്ങള് ആദ്യമായിട്ടാവും ഇത്പോലെ ഒരു പ്രൊഫൈല് കാണുന്നത്. പക്ഷെ സത്യം ഇതാണ്. അല്ലാതെ i am a cool GUY........ iam a cool GUY.......... എന്നു പറയുന്നതില് ഞാന് വിശ്വസിക്കുന്നില്ല.യഥാര്ത്ത സുഹുര്ത്തുക്കള് വിശ്വസിക്കട്ടെ..........പിന്നെ ഞാന് ഓര്കുടില് വന്നത് വിവാഹം അന്വേഷിക്കാനും തിരയാനും അല്ല. അതിന് ആരും മെനക്കെടുകയും വേണ്ട.പിന്നെ................എന്റെ പ്രൊഫൈലില് എന്റെ വീടിരിക്കുന്ന ജില്ലയും ഏറ്റവും അടുത്ത സ്ട്രീറ്റിന്റെ പേരും ഞാന് എന്താണ് ചെയ്യുന്നതെന്നും വരെ കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്.എന്റെ വീടിന്റെ പേരും ഫോണ് നമ്പരും കൊടുക്കണമെന്നു ചിലര് വാശി പിടിക്കുന്നു.പക്ഷേ.................ഓര്ക്കുടില് നല്ലവരും തട്ടിപ്പുകാരും ഉണ്ട് . നല്ലവര് വളരെ കുറവാണ് കൂടുതലും അല്ലാത്തവരാണ്.അതു കൊണ്ട് തന്നെ വളരെ സൂക്ഷിച്ചേ പെരുമാറാന് പറ്റൂ.ഓര്ക്കുട് കാരണംകൊലപാതകങ്ങള് വരെ നടക്കുന്ന ഈ അവസരത്തില് ഞാന് എന്താ ചെയ്യുക.....

No comments: